Các chủ quán cà phê khi tìm mua máy pha thường được khuyên nên lựa chọn những chiếc máy pha phù hợp với quy mô của quán, quán nhỏ thì mua máy công suất nhỏ thôi để tiết kiệm! Tuy nhiên, để tính đường dài bạn nên chọn cho mình máy pha cà phê chuyên nghiệp ngay từ ban đầu! Nhu cầu thưởng thức cà phê của khách hàng ngày càng tinh tế, trong khi đó những chiếc máy pha chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra những ly cà phê thơm ngon, tròn vị nhất. Dưới đây là những lý do mà Mộc Nguyên liệt kê khiến bạn nên quan tâm đến các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp, có thương hiệu:

Các chủ quán cà phê khi tìm mua máy pha cà phê thường được khuyên nên lựa chọn những chiếc máy pha phù hợp với  quy mô của quán, quán nhỏ thì mua máy công suất nhỏ thôi để tiết kiệm! Tuy nhiên, để tính đường dài bạn nên chọn cho mình máy pha cà phê chuyên nghiệp ngay từ ban đầu!

Nhu cầu thưởng thức cà phê của khách hàng ngày càng tinh tế, trong khi đó những chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra những ly cà phê thơm ngon, tròn vị nhất.

Dưới đây là những lý do mà Mộc Nguyên liệt kê khiến bạn nên quan tâm đến các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp, có thương hiệu:

1. Chất lượng các ly cà phê ngon và đồng đều.

Điều níu chân khách hàng đối với một quán cà phê trước tiên nằm ở chất lượng của những ly cà phê hoặc đồ uống họ thưởng thức. So với máy pha bình thường, máy pha cà phê chuyên nghiệp thường được thiết kế với kết cấu ấn tượng và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, giúp tạo ra áp suất tốt hơn, nén nước tốt hơn, từ đó chiết xuất cà phê ngon hơn, đạt chuẩn hơn.

Ngoài ra, các máy pha chuyên nghiệp thường được trang bị những tính năng ưu việt, các chương trình cũng được lập trình sẵn. Nên cho dù là barista giàu kinh nghiệm có thể thỏa thức sáng tạo pha chế hay người vừa vào nghề, máy đều có thể hỗ trợ để chiết xuất ra những tách cà phê thơm ngon nhất và đạt chất lượng đồng đều.

2. Mở rộng kinh doanh – Tối đa hóa lợi nhuận

Ngựa hay mới đi được đường dài! Vì vậy nếu mở một quán cà phê và có ý định mở rộng thêm để phục vụ cho nhiều khách hàng bạn nên chọn cho mình một máy pha cà phê chuyên nghiệp.

Ví dụ: Khi mới bắt đầu mở quán, các chủ quán vừa và nhỏ chỉ ước lượng phục vụ khoảng 20-25 ly cà phê/ giờ nên thường sẽ lựa chọn những chiếc máy pha công suất nhỏ tương ứng. Tuy nhiên, sau một thời gian kinh doanh ổn định và có nhu cầu mở rộng, chiếc máy pha cà phê nhỏ lúc này không thể đáp ứng được nhu cầu cho quán. Nếu bán chiếc máy cũ đi và mua một chiếc máy công suất lớn hơn thì quán sẽ phát sinh thêm chi phí. Và trên thực tế, rất ít người kinh doanh cà phê nhưng không muốn khách hàng của mình tới đông hơn mỗi ngày cả. 

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, máy pha chuyên nghiệp thường được trang bị nhiều tính năng ưu việt và tự động hóa nên việc sử dụng và vận hành máy khá đơn giản. Với một chiếc máy pha chuyên nghiệp, người pha chế sẽ nhanh chóng có được một ly cà phê thơm ngon chỉ với vài thao tác đơn giản, trong thời gian ngắn chỉ khoảng 1-3 phút, giúp tiết kiệm thời gian cực hiệu quả khi quán có nhu cầu phục vụ số lượng thực khách lớn trong ngày, đặc biệt trong giờ cao điểm.

3. Giữ giá tốt, thanh lý không lỗ

Máy pha cà phê chuyên nghiệp thường có xuất xứ từ những thương hiệu máy pha lớn trên thế giới, đảm bảo chất lượng cho máy, tuổi thọ máy lâu dài và độ bền bỉ cao. Hiển nhiên, máy pha chuyên nghiệp bao giờ cũng giữ giá tốt hơn so với những chiếc máy pha bình thường, không có thương hiệu. Do vậy, nếu chủ quán không có nhu cầu sử dụng nữa thì có thể yên tâm thanh lý với giá không lỗ, lấy lại vốn.

Những lý do trên đã thuyết phục bạn quyết định đầu tư cho quán cà phê của mình một máy pha cà phê chuyên nghiệp chưa?

Nếu còn bất kì băn khoăn nào hãy liên hệ trực tiếp với Mộc Nguyên qua hotline để được nhận tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!