Dịch vụ rang gia công cà phê Đà Nẵng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ cà phê. Bạn sẽ nhận được mẫu cà phê gia công chất lượng đúng “gu” với chi phí rẻ và tiết kiệm thời gian.

Vậy dịch vụ rang gia công như thế nào? Và địa chỉ nào nhận rang gia công cà phê chất lượng ở Đà Nẵng? Tất cả thông tin cần thiết sẽ được Mộc Nguyên Coffee tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ rang gia công cà phê tại Đà Nẵng

Dịch vụ rang gia công cà phê tại Đà Nẵng

Vì sao nên lựa chọn rang gia công cà phê đúng “gu”?

Nếu bạn là người yêu thích cà phê, bạn sẽ nhận ra cà phê rang xay có chất lượng, sự thơm ngon, đậm đà vượt trội. Thế nhưng, việc rang xay cà phê yêu cầu độ chuẩn xác và tính nghệ thuật cao để đảm bảo hương thơm và độ đắng của hạt cà phê được trọn vẹn, giữ lại hương vị đặc trưng và tính nguyên bản của từng dòng cà phê. Vì vậy, lựa chọn địa điểm uy tín tại Đà Nẵng để gia công cà phê sẽ mang lại cà phê đúng “gu” của riêng bạn.

Những lợi ích khi rang gia công cà phê theo “gu”

Chất lượng cà phê đúng “gu” mà mình yêu thích

Kỹ thuật đảm nhận rang cà phê chuyên nghiệp, có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cà phê. Đảm bảo chất lượng thành phẩm đồng đều, hương vị chuẩn trọn vẹn.

Giá ưu đãi

Máy móc hiện đại, công suất lớn, rang với khối lượng lớn, tiết kiệm chi phí và giảm tối đa giá thành khi rang.

Tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực

Để tự mình có thể tạo ra một mẻ cà phê ngon chuẩn gu, ngoài việc đầu tư máy móc công nghệ khá tốn kém, bạn phải mất thời gian học hỏi rèn luyện và tự mình vận hành. Sẽ mất nhiều thời gian, chi phí và sức lực nếu bạn không có chuyên môn và kinh nghiệm.

Rang gia công cà phê tiết kiệm thời gian và chi phí

Rang gia công cà phê tiết kiệm thời gian và chi phí

Quá trình rang cà phê như thế nào?

Đây là quá trình sẽ làm thay đổi đặc tính hóa học của cà phê thông qua nhiệt độ khoảng 240 – 250 độ C. Nhờ đó, cà phê sau rang sẽ xốp, thơm, giòn và xay dễ dàng hơn. Tùy theo tay nghề của mỗi nghệ nhân rang cà phê và sự kết hợp các loại cà phê với nhau, hương thơm và mùi vị cà phê thành phẩm sẽ khác nhau. Từ đấy tạo nên điểm khác biệt mang phong cách riêng của từng quán cà phê.

Địa chỉ rang gia công cà phê chất lượng ở Đà Nẵng

Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm một địa chỉ rang gia công cà phê Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Mộc Nguyên Coffee chính là địa chỉ phù hợp nhất: 30 Vũ Lăng, Đà Nẵng.

=> Vậy vì sao nên chọn rang gia công cà phê tại Mộc Nguyên Coffee?

Địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

Với nhiều năm tìm hiểu và hoạt động trong ngành cà phê và rang gia công cà phê Đà Nẵng. Mộc Nguyên Coffee tự hào đi đầu về chất lượng và xây dựng niềm tin khách hàng. Tại đây, dù bạn là khách hàng với đơn hàng lớn hay nhỏ đều sẽ được hỗ trợ nhiệt tình. Chỉ cần bạn tin tưởng, chúng tôi sẽ luôn tìm mọi cách để bạn hài lòng nhất. Làm việc tận tâm và chất lượng cà phê sau khi rang xay sẽ luôn hoàn hảo nhất.

 

Mộc Nguyên Coffee nhận rang gia công cà phê chất lượng

Mộc Nguyên Coffee nhận rang gia công cà phê chất lượng

Công nghệ hiện đại với máy móc hoạt động công suất lớn

Tại Mộc Nguyên Coffee, chúng tôi trang bị những máy móc công suất lớn, công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, nhiệt độ rang, nhiệt độ thực tế trong lòng máy đều sẽ được kiểm soát tốt nhất. Đảm bảo chất lượng sản phẩm sau rang và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên rang gia công cà phê tại Mộc Nguyên Coffee được đào tạo bài bản. Đó là những người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và đặc biệt là cực kì đam mê cà phê. Do đó, luôn đảm bảo điều chỉnh hoàn hảo các yếu tố cần thiết để cho ra đời những mẻ cà phê chất lượng.

 

Đội ngũ nhân viên của Mộc Nguyên Coffee nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên của Mộc Nguyên Coffee nhiều năm kinh nghiệm

Giá thành cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá thành luôn là ưu điểm nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm giải pháp để khách hàng có thể nhận được mức giá ưu đãi, phù hợp nhất. Theo đó, vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa, vừa đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Mộc Nguyên Coffee cam kết chất lượng chuẩn vì chúng tôi hoạt động và cung cấp sản phẩm dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng và có đầy đủ giấy tờ kinh doanh, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, chuẩn vệ sinh cơ sở sản xuất do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư và Cục vệ sinh an toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng chứng nhận và cấp phép.

Với kinh nghiệm và uy tín cũng như sự tận tâm, chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành sản phẩm với các tiêu chí:

  • Đảm bảo sản phẩm giao cho khách hàng là cà phê rang xay chất lượng nhất.
  • Chỉ thực hiện rang gia công khi nhận được đơn đặt hàng.
  • Tôn trọng khách hàng và những yêu cầu từ khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định về rang xay cà phê, an toàn thực phẩm.
  • Luôn theo dõi, kiểm soát và đảm bảo quy trình gia công đúng chuẩn.
  • Cam kết đúng hương thơm, mùi vị khách hàng yêu cầu.
Chất lượng cà phê rang xay tại Mộc Nguyên Coffee

Chất lượng cà phê rang xay tại Mộc Nguyên Coffee

Rang cà phê là một nghệ thuật và cả đam mê rất lớn. Nếu bạn không thực sự hiểu rõ và chưa có kinh nghiệm rang xay cà phê. Hãy để Mộc Nguyên Coffee thay bạn.

Mộc Nguyên Coffee hân hạnh được hợp tác và cùng đồng hành!