Máy pha cà phê Carimali CM 300 là thương hiệu lâu đời hàng trăm năm. Chiếc máy pha chiếm lĩnh thị trường máy pha cà phê châu Á hiện nay.

Máy Pha Cà Phê CARIMALI CM 300 – Thương hiệu ITALIA.

Tiện ích:

  • Máy pha cà phê đạt chuẩn để có chất lượng cà phê ngon, ổn định.
  • Giá thành bình dân.
  • Đầu tư ít nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ly espresso được pha ra vẫn đạt chuẩn.
  • Máy chính hãng Ý.
Máy pha cà phê carimali CM300

Máy pha cà phê carimali CM300

CARIMALI CM 300-Cho quán vừa và nhỏ.

Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Máy pha CARIMALI CM 300 được khuyên dùng cho các quán vừa và nhỏ. Nếu quán cà phê của bạn có số lượng cà phê bán ra trong ngày dưới 150 ly thì đây là lựa chọn thông minh cho mình. Máy có thể pha liên tục không mất thời gian chờ, giúp công việc pha chế chủ động hơn trong những giờ cao điểm.

Combo CM300 và hc600

Combo CM300 và hc600

CARIMALI CM 300 đếm lưu lượng nước.

Được trang bị cho mình flow meter giúp máy định lượng chính xác lượng cà phê. Bạn sẽ tiến hành lập trình cho bộ nhớ lưu lại lượng cà phê được pha. Chỉ cần nhấn nút và máy pha cà phê của bạn sẽ pha ra những ly espresso đúng như bạn đã lập trình.

Việc trang bị bộ đếm lưu lượng nước giúp cho máy pha ra được những ly cà phê chính xác hơn về lượng espresso thành phẩm. Nó còn giúp bạn chủ động hơn trong công việc pha chế, hạn chế bớt thao tác thủ công. Nâng tầm giá trị sản phẩm.

Flow meter còn giúp sự tương đồng giữa các ly cà phê ổn định hơn. Giảm thiểu sai số về chất lượng thành phẩm, những ly cà phệ sẽ đồng bộ hơn về hương và vị.

CARIMALI CM 300- với bình chứa nước 3.1 lít.

Carimali trang bị cho CM 300 bình chứa nước có dung tích lên đến 3.1L. Với bình chứa nước lớn giúp cho việc pha chế diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều, hạn chế việc hết nước trong lúc pha. Ngoài ra hãng cũng trang bị đèn báo hết nước, khi máy gần hết nước trong bình đèn sẽ báo để bạn kịp châm nước. Nó giúp bạn chủ động được lượng nước trong máy, giảm thiểu việc máy chạy không nước ảnh hưởng không tốt đến bơm.
CARIMALI CM 300 – sự lựa chọn tối ưu.

Mặt sau Combo CM300 và hc600

Mặt sau Combo CM300 và hc600

* Thiết kế nhỏ gọn.

Với kích thước 30 X 35 X 27 Carimali CM 300 được đánh giá là máy pha có kích thước nhỏ gọn, tinh tế. Thích hợp với quán cà phê cũng như bán take away, dễ dàng di chuyển mỗi khi cần thiết. Bạn sẽ tiết kiệm không gian quầy pha chế hơn với máy pha cà phê carimali cm 300.

* Giá thành bình dân.

Việc đầu tư một máy pha cà phê với số tiền quá nhiều sẽ tạo nên áp lực về việc thu hồi vốn. Bài toán hoàn vốn trở nên khó khăn hơn nhiều với những máy hàng trăm triệu. Hiểu được nhu cầu bình dân của khách hàng, Carimali CM 300 – được bán ra với giá thành không thể phù hợp hơn cho những khách hàng bình dân. Bài toán thu hồi vốn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

* Chế độ tiết kiệm điện.

Board mạch điều khiển của máy được lập trình với chế độ tiết kiệm điện. Chỉ cần bạn không sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài máy sẽ tự động tắt. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện cũng như kéo dài tuổi thọ máy hơn so với những dòng máy khác trên thị trường.

Hình ảnh chân thực của máy pha cà phê Carimali CM 300

Review Combo CM300 và hc600

Review Combo CM300 và hc600

Combo CM300 và hc600 được rất nhiều đơn vị lựa chọn

Combo CM300 và hc600 được rất nhiều đơn vị lựa chọn

Công ty TNHH Cà Phê Mộc Nguyên
- Chuyên sản xuất, rang gia công và cung cấp Cà phê hạt, bột pha phin và pha máy, cà phê hòa tan, ca cao...
- Chuyên cung cấp máy pha, máy xay cà phê, dụng cụ barista, sữa chữa và thay thế linh kiện, phụ kiện.
** Hotline: 0935 902 002
** Trụ sở chính: 30 Vũ Lăng, Đà Nẵng
** VP đại diện: 297 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng